Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History Việt Sub (2014)RSS Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History Việt Sub (2014)
Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History
Diễn viên: Timothy Walker
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.
Đại Ca Đầu Bếp Otoko Meshi.Diễn Viên: Emoto Tokio,Namase Katsuhisa,Uchida Rio,Takahata Yuta

Đại Ca Đầu Bếp Otoko MeshiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sinh viên đại học Wakamizu Ryota (Emoto Tokio), người đang trong quá trình tìm kiếm việc làm, thì bị dính dáng tới một vụ thanh toán lẫn nhau giữa các băng đảng. Mạng sống của Ryota đã được cứu bởi Yanagiba Ryuichi (Namase Katssuhisa), đại ca của băng Yanagiba-gumi

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou Kabushikigaisha.Diễn Viên: Emoto Tokio,Namase Katsuhisa,Uchida Rio,Takahata Yuta

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou KabushikigaishaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Người ta thường nói, cuộc đời là một bộ phim mà con người là diễn viên chính. Vậy có khi nào bạn muốn xem lại bộ phim đó để hồi tưởng về quá khứ, hoặc để tìm kiếm những ký ức bị lãng quên? Nếu câu trả lời là có thì Công ty Đèn Kéo Quân chính là nơi bạn muốn đến.

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The Series.Diễn Viên: If Talking Paid,My Story Is Long

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The SeriesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Là phần hai phiên bản drama nối tiếp theo phần một, movie Grean Fiction với một nhóm các cậu học trò cấp 3 tinh nghịch. Trong phần trước, bộ phim tập trung vào cuộc sống của Tii, với những đoạn gấp khúc khi cậu bắt đầu biết yêu, bắt đầu được mọi người chú ý. Từ đó Tii nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè và gia đình, vì vậy cậu đã bỏ nhà đi.

Nhà Văn Ma Gosutoraita: Ghostwriter.Diễn Viên: If Talking Paid,My Story Is Long

Nhà Văn Ma Gosutoraita: GhostwriterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.

Unknown2016-03-26 17:32:35

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History Việt Sub (2014)

khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên người ta hay nhớ tới bbc với những thước phim kinh điển như planet one life africa south pacific và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy hãng bbc năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này botany a blooming history một thước phim chân quý về thực vật sự phát triển của lý thuyết học thuyết nghiên cứu thực vậtthực vật học,lịch sử huy hoàng,xem phim thực vật học,lịch sử huy hoàng,download thực vật học,lịch sử huy hoàng,xem online thực vật học,lịch sử huy hoàng hd,xem thực vật học,lịch sử huy hoàng nhanh,tai phim thực vật học,lịch sử huy hoàng,botany,a blooming history,xem phim botany,a blooming history,download botany,a blooming history,xem online botany,a blooming history hd,xem botany,a blooming history nhanh,tai phim botany,a blooming history,timothy walker