Thuyết Tán Tỉnh Cậu - Theory Of Love Việt Sub (2019)RSS Thuyết Tán Tỉnh Cậu - Theory Of Love Việt Sub (2019)
Thuyết Tán Tỉnh Cậu - Theory Of Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.
Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

50 Mét Xanh Thẳm Take Your Mark.Diễn Viên: Triệu Chí Vỹ,Từ Dương,Hà Hân Lâm

50 Mét Xanh Thẳm Take Your MarkViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

cải biên từ tiểu thuyết mạng cùng tên, nội dung phim xoay quanh chuyện tình bạn của các chàng trai thích bơi lội. Tiểu Hài và A Nhược là hai người bạn chơi với nhau từ nhỏ, đều cùng chung niềm đam mê với môn bơi. Trong một cuộc thi đấu, vì nhường A Nhược giành chiến thắng, Tiểu Hải quyết định nhường. Từ đó, cả hai xảy ra khúc mắc và tranh chấp. Sau hai năm, cả hai tình cờ gặp lại nhau. Lúc này,

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7.Diễn Viên: Triệu Chí Vỹ,Từ Dương,Hà Hân Lâm

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 1/??)

cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Câu Lạc Bộ Báo Thù Avengers Social Club.Diễn Viên: Ra Mi,Ran,Lee Yo,Won,Myung Se,Bin,Jun

Câu Lạc Bộ Báo Thù Avengers Social ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về Kim Soo-Gyum, Lee Soo-Gyum (Jun), tất cả đều có những lý do riêng khác nhau, mang theo ra một kế hoạch trả thù. Kim Jung-Hye là con gái của một gia đình điều hành một công ty lớn. Cô ấy có vẻ đơn giản và kiêu ngạo, nhưng cô ấy thực sự ngây thơ và dễ thương.

Unknown2019-09-07 10:08:58

Thuyết Tán Tỉnh Cậu - Theory Of Love Việt Sub (2019)

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông là 1 dân phim chính hiệu với vẻ ngoài dễ thương cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm chỉ trừ kai bạn thân của ẻm kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai bản tính đào hoa lăng nhăng tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoathuyết tán tỉnh cậu,xem phim thuyết tán tỉnh cậu,download thuyết tán tỉnh cậu,xem online thuyết tán tỉnh cậu hd,xem thuyết tán tỉnh cậu nhanh,tai phim thuyết tán tỉnh cậu,theory of love,xem phim theory of love,download theory of love,xem online theory of love hd,xem theory of love nhanh,tai phim theory of love