Tia Chớp Đen Phần 3 - Black Lightning Season 3 Việt Sub (2019)RSS Tia Chớp Đen Phần 3 - Black Lightning Season 3 Việt Sub (2019)
Tia Chớp Đen Phần 3 - Black Lightning Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một siêu anh hùng đã về hưu trở thành người bảo vệ công lý. Black Lightning là siêu anh hùng có khả năng có khả năng tạo ra và phóng các tia điện, mặc dù không ai biết được những tia điện này mạnh cỡ nào nhưng nó đủ để làm choáng và thậm chí giết người.
Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 17/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Thế Giới Dị Nhân The Outcast.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.

Unknown2020-03-26 12:17:33

Tia Chớp Đen Phần 3 - Black Lightning Season 3 Việt Sub (2019)

một siêu anh hùng đã về hưu trở thành người bảo vệ công lý black lightning là siêu anh hùng có khả năng có khả năng tạo ra và phóng các tia điện mặc dù không ai biết được những tia điện này mạnh cỡ nào nhưng nó đủ để làm choáng và thậm chí giết ngườitia chớp đen phần 3,xem phim tia chớp đen phần 3,download tia chớp đen phần 3,xem online tia chớp đen phần 3 hd,xem tia chớp đen phần 3 nhanh,tai phim tia chớp đen phần 3,black lightning season 3,xem phim black lightning season 3,download black lightning season 3,xem online black lightning season 3 hd,xem black lightning season 3 nhanh,tai phim black lightning season 3