Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris Việt Sub (2013)RSS Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris Việt Sub (2013)
Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris
Diễn viên: Park Gyuri, Song Jae Rim, Jeon Ji Hoo, Park Sang Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.
Vai Tựa Vai Side By Side

Vai Tựa Vai Side By SideViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/10)

Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Từ American Horror Story cho tới The People v. O.J. Simpson: American Crime Story và giờ thì là FEUD: Bette and Joan - đứa con đẻ của Ryan Murphy tiếp nối phong cách anthology (mỗi mùa một câu chuyện) tiếp tục khuấy đảo thế giới ảo.

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng Famous Princesses.Diễn Viên: Kim Hye Sun,Lee Tae Ran,Choi Jung Won

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng Famous PrincessesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 80/80)

Phim Những nàng công chúa nổi tiếng là Bộ phim dài 80 tập, do Đài truyền hình KBS sản xuất quy tụ dàn diễn viên trẻ, đang được mến mộ của Hàn Quốc hiện nay như Lee Tae Ran, Choi Jeong-won…. Bộ phim nằm trong top 05 những phim truyền hình ăn khách, có tỷ lệ người xem cao nhất trong các bảng xếp hạng phim ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Hồng Kông...Bộ phim đề cao giá trị tình thân trong gia đình, trong đó nổi bật lên ý nghĩa sâu sắc của tình yêu chân thật, tình chị em... Với những tình huống

Unknown2020-04-21 17:06:44

Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris Việt Sub (2013)

trong nail salon paris mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của hong yeo joo park gyu ri chẳng hề thua kém cánh mày râu sau khi tổ chức thành công buổi họp báo nhà sản xuất nail salon paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt ảnh nóng của bộ phimtiệm làm móng paris,xem phim tiệm làm móng paris,download tiệm làm móng paris,xem online tiệm làm móng paris hd,xem tiệm làm móng paris nhanh,tai phim tiệm làm móng paris,nail shop paris,xem phim nail shop paris,download nail shop paris,xem online nail shop paris hd,xem nail shop paris nhanh,tai phim nail shop paris,park gyuri,song jae rim,jeon ji hoo,park sang hyun