Tiền Bối Tôi Là Ma - Run Phee: Senior Việt Sub (2016)RSS Tiền Bối Tôi Là Ma - Run Phee: Senior Việt Sub (2016)
Tiền Bối Tôi Là Ma - Run Phee: Senior
Diễn viên: Pongsakorn Tosuwan, Ploychompoo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.
Cô Giữ Trẻ Emelie.Diễn Viên: Carly Adams,Carl Bailey,Thomas Bair,Chris Beetem,Heather Benson

Cô Giữ Trẻ EmelieThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái tên Emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình, tuy nhiên Emelie lại là một người có thần kinh không được bình thường.

Lưỡi Rìu 2 Hatchet Ii.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Lưỡi Rìu 2 Hatchet IiViệt Sub Năm: 2010

Sau khi chia tay với bạn gái, Ben trở nên suy sụp hoàn toàn. Anh quyết định cùng người bạn thân Marcus thực hiện một kỳ nghỉ đến New Orleans, một mặt là để tham gia lễ hội Mardi Gras, mặt khác là để tìm một chút cảm giác mạnh tại vùng đầm lầy ma quái

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Unknown2020-08-31 11:51:04

Tiền Bối Tôi Là Ma - Run Phee: Senior Việt Sub (2016)

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú đồng hành cùng cô là tiền bối senior hồn ma của một học sinh năm cuối người đã qua đời cách đó vài nămtiền bối tôi là ma,xem phim tiền bối tôi là ma,download tiền bối tôi là ma,xem online tiền bối tôi là ma hd,xem tiền bối tôi là ma nhanh,tai phim tiền bối tôi là ma,run phee,senior,xem phim run phee,senior,download run phee,senior,xem online run phee,senior hd,xem run phee,senior nhanh,tai phim run phee,senior,pongsakorn tosuwan,ploychompoo