Tiền Đồn - The Outpost Thuyết Minh (2020)RSS Tiền Đồn - The Outpost Thuyết Minh (2020)
Tiền Đồn - The Outpost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhỏ lính Mỹ chiến đấu chống lại hàng trăm chiến binh Taliban ở Afghanistan.
Diều Hâu Trên Núi The Rising Hawk

Diều Hâu Trên Núi The Rising HawkViệt Sub Năm: 2019

1241. Đám người Mông Cổ, do Khan Burunda chỉ huy, di chuyển về phía tây, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó và bắt giữ các tù nhân. Đã đến dãy núi Carpathian cao, đội quân dừng lại dưới chân. Vào ban đêm, một số thợ săn địa phương, anh em nhà Berkut, lẻn vào trại và giải thoát các tù nhân.

Chuộc Lỗi Atonement

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Bảy Người Đẹp Seven Beauties

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Unknown2020-07-18 16:51:19

Tiền Đồn - The Outpost Thuyết Minh (2020)

một nhóm nhỏ lính mỹ chiến đấu chống lại hàng trăm chiến binh taliban ở afghanistantiền đồn,xem phim tiền đồn,download tiền đồn,xem online tiền đồn hd,xem tiền đồn nhanh,tai phim tiền đồn,the outpost,xem phim the outpost,download the outpost,xem online the outpost hd,xem the outpost nhanh,tai phim the outpost