Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Socrates In Love Việt Sub (2004)RSS Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Socrates In Love Việt Sub (2004)
Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Socrates In Love
Diễn viên: Takao Ohsawa, Ko Shibasaki, Masami Nagasawa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.
Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai Ton.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai TonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/20)

một cô gái mạnh mẽ, luôn chăm chỉ làm việc để giúp đỡ gia đình. Tưởng chừng như cuộc đời cô sẽ mãi êm đềm như thế cho đến một ngày mẹ cô đã nói cho cô biết sự thật kinh hoàng rằng cô không phải là con của người cha mà bao năm nay cô vẫn tưởng. Với mong muốn thực hiện được ước nguyện của mẹ mình, Rasa quyết định đi tìm cha đẻ của mình.

Đường Chân Trời Skylines.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Đường Chân Trời SkylinesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

kể về một nhà sản xuất hip-hop bị cuốn vào thế giới bạo lực của băng nhóm tội phạm có tổ chức khi hãng thu âm mà anh ta ký hợp đồng đã trở thành trung tâm của một doanh nghiệp ma túy chết người.

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Hạ Thi Hàm, dưới áp lực của việc bố không may qua đời, người thân trở mặt và người yêu là Đường Vũ chia tay, đơn độc 1 mình kế thừa gia nghiệp nhà họ Hạ. Dựa vào ý chí kiên cường và sự nỗ lực hết mình, cô đã vực lại công ty, dần trở nên cứng rắn hơn, trở thành 1 cô gái đầy tự tin và tự lập. Hạ Thi Hàm từ 1 cô gái được cưng chiều trở thành 1 người đầy kinh nghiệm trong kinh doanh làm ăn.

Em Vợ My Wifes Sister.Diễn Viên: Ae Isariya Saisanan,Aon Sarawut Marttong,Napapat Wattanakamolwut

Em Vợ My Wifes SisterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 31/31)

Ngamnek là cô gái hiền lành, tốt bụng, giàu lòng vị tha, mồ côi mẹ. Fuengfa là cô em cùng cha khác mẹ. Ekkapop, bạn trai Ngammek, một chàng trai tốt bụng, lịch lãm và rất hiểu tâm lý phụ nữ. Cô em vợ Fuengfa yêu anh rể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những mưu mô, xảo quyệt, Fuengfa tìm mọi cách theo chị gái về nhà chồng hòng được gần gũi và rắp tâm phá vỡ hạnh phúc, cũng như cướp đoạt chồng chị.

Unknown2015-11-26 19:13:49

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Socrates In Love Việt Sub (2004)

quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình đó là việc anh đã để mất người bạn gái người vợ chưa cưới aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng aki mãi mãitiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,download tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem online tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới hd,xem tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới nhanh,tai phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,socrates in love,xem phim socrates in love,download socrates in love,xem online socrates in love hd,xem socrates in love nhanh,tai phim socrates in love,takao ohsawa,ko shibasaki,masami nagasawa