Tiếng Hát Nhân Ngư - Blood Lust Việt Sub (2016)RSS Tiếng Hát Nhân Ngư - Blood Lust Việt Sub (2016)
Tiếng Hát Nhân Ngư - Blood Lust
Diễn viên: C Thomas Howell, Matt Silver, Rikke Leigh
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về một anh chàng đang có những cuộc hẹn hò với một người phụ nữ bí ẩn tại nhà nghỉ do cô làm chủ. Trong phim Blood Lust mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường và vui vẻ cho đến khi những vị khách trong nhà nghỉ bắt đầu lần lượt mất tích thì sự thật về người phụ nữ và ngôi nhà này mới bắt đầu hé lộ
Quay Mặt U-Turn

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Unknown2016-09-04 00:17:45

Tiếng Hát Nhân Ngư - Blood Lust Việt Sub (2016)

một bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về một anh chàng đang có những cuộc hẹn hò với một người phụ nữ bí ẩn tại nhà nghỉ do cô làm chủ trong phim blood lust mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường và vui vẻ cho đến khi những vị khách trong nhà nghỉ bắt đầu lần lượt mất tích thì sự thật về người phụ nữ và ngôi nhà này mới bắt đầu hé lộtiếng hát nhân ngư,xem phim tiếng hát nhân ngư,download tiếng hát nhân ngư,xem online tiếng hát nhân ngư hd,xem tiếng hát nhân ngư nhanh,tai phim tiếng hát nhân ngư,blood lust,xem phim blood lust,download blood lust,xem online blood lust hd,xem blood lust nhanh,tai phim blood lust,c thomas howell,matt silver,rikke leigh