Tiêu Môn Quan Kiếm - The Great Protector Việt Sub (2014)RSS Tiêu Môn Quan Kiếm - The Great Protector Việt Sub (2014)
Tiêu Môn Quan Kiếm - The Great Protector
Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Lý Kiện, Giả Thanh, Lưu Nhất Hàm, Nghê Đại Hồng, Vương Khánh Tường
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện sẽ thông qua nam nhân vật chính Lưu An Thuận (Hoắc Kiến Hoa đóng) từ 1 tiêu sư chất phát nhưng vì bị những biến cố xã hội và con người bức bách, sau cùng đã đứng lên vì nước vì dân mà viết nên trang sử hào hùng cho người anh hùng của dân tộc.
Đường Cung Yến Women Of The Tang Dynasty.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Đường Cung Yến Women Of The Tang DynastyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Những năm cuối đời Võ Tắc Thiên (Huệ Anh Hồng đóng) và âm mưu trừ khử thái tử thất bại, bà bị ép phải truyền ngôi cho Trung Tông Lý Hiển, lui về sống ở Thượng Dương cung Lạc Dương để một cuộc chiến khác tiếp nối. Cung nữ Mạnh Phàm và Mạnh Phù (Lưu Tâm Du đóng) bị sắp xếp trong đó, từng ngày trải qua những cuộc tranh đấu gió tanh mưa máu.

Cát Tường Thiên Bảo Lucky Tianbao.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Cát Tường Thiên Bảo Lucky TianbaoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

câu chuyện tranh chấp quyền lực, địa vị và tình yêu giữa 2 cậu con trai của Kiến Hưng Vương là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Mối duyên Thiên Bảo – Tiểu Điệp sẽ được xây dựng theo mô-típ chuyện tình oan gia. Cả hai ban đầu đều chẳng ưa gì đối phương, hễ gặp mặt là gây gổ ầm ĩ, đấu cả võ chân tay lẫn võ mồm. Nhưng rồi, họ lại dần cảm nắng nhau lúc nào không hay.

Unknown2015-12-11 12:37:19

Tiêu Môn Quan Kiếm - The Great Protector Việt Sub (2014)

câu chuyện sẽ thông qua nam nhân vật chính lưu an thuận hoắc kiến hoa đóng từ 1 tiêu sư chất phát nhưng vì bị những biến cố xã hội và con người bức bách sau cùng đã đứng lên vì nước vì dân mà viết nên trang sử hào hùng cho người anh hùng của dân tộctiêu môn quan kiếm,xem phim tiêu môn quan kiếm,download tiêu môn quan kiếm,xem online tiêu môn quan kiếm hd,xem tiêu môn quan kiếm nhanh,tai phim tiêu môn quan kiếm,the great protector,xem phim the great protector,download the great protector,xem online the great protector hd,xem the great protector nhanh,tai phim the great protector,hoắc kiến hoa,lý kiện,giả thanh,lưu nhất hàm,nghê đại hồng,vương khánh tường