Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii Việt Sub (1992)RSS Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii Việt Sub (1992)
Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii
Diễn viên: Jet Li, Brigitte Lin, Michelle Reis, Lý Liên Kiệt, Lâm Thanh Hà
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.
Chuyện Tình Kiếm Khách Butterfly Lovers.Diễn Viên: Ngô Tôn,Hồ Ca,Thái Trác Nghiên

Chuyện Tình Kiếm Khách Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim bắt đầu với một lời giải thích của huyền thoại của người yêu bướm . Zhu Yanzhi cải trang mình như một người đàn ông đi đến Soul Dễ Clan , mà cô phải làm gì để học các kỹ năng chiến đấu này sẽ giúp bảo vệ gia đình của mình . Trong khi đó cô gặp Bro Shan người bảo vệ của mình và gọi nhỏ Bro của mình , không biết rằng cô ấy là một người phụ nữ . Cô ấy có một tình yêu của những con bướm và trang trí thanh kiếm Bro Shan với hai loài bướm . Lúc đầu Bro Shan là giận Yanzhi để vẽ bướm trên

Quan Vân Trường The Lost Bladesman.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Khương Văn,Tôn Lệ

Quan Vân Trường The Lost BladesmanThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Quan Vân Trường, tựa gốc tiếng anh The Lost Bladesman, là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Từ Phụ Quân, với sự tham gia của các diễn viên - Chung Tử Đơn, Khương Văn, Tôn Lệ, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Pop Movies, Shanghai Film Group, Star Union Skykee Film Investment Co vào năm 2011.

Đại Tiếu Giang Hồ Just Call Me Nobody.Diễn Viên: Xiao Shen,Yang Tiểu Thẩm Dương,Benshan Zhao Triệu Bản Sơn,Kelly Lin Lâm Hy Lôi,Xiao Xiao Bin Tiểu

Đại Tiếu Giang Hồ Just Call Me NobodyThuyết Minh Năm: 2010

Anh chàng thợ giày vô danh bỗng trở thành cao thủ võ lâm sau khi rơi xuống núi và được một vị cao nhân nhận làm học trò. Bộ phim hài võ hiệp sử dụng những chi tiết kinh điển của phim kiếm hiệp làm chất liệu hài hước vừa độc đáo vừa thâm thúy.

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly Sword.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Duong Tử Quỳnh,Lương Triều Vỹ

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly SwordThuyết Minh Năm: 1993

Cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ Mạnh Tinh Hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi Tinh Hồn đã trưởng thành. Nhưng Tinh Hồn lại thầm thương trộm nhớ Hồ Điệp. Trong khi đó, Chung Tử Đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm Cao lão đại. Tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu Tào Công Công.

Unknown2020-01-06 11:38:48

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii Việt Sub (1992)

sự thật cuối cùng bị phơi bày và lệnh hồ xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt đông phương bất bại vì sự bình an của thiên hạ mặc dù là đàn ông nhưng do luyện quỳ hoa bảo điển đông phương bất bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ trong một lần tình cờ đụng độ lệnh hồ xung đã tỏ lòng mến mộ đông phương bất bại và kết bạn với kẻ đại ác nàytiếu ngạo giang hồ 2,xem phim tiếu ngạo giang hồ 2,download tiếu ngạo giang hồ 2,xem online tiếu ngạo giang hồ 2 hd,xem tiếu ngạo giang hồ 2 nhanh,tai phim tiếu ngạo giang hồ 2,đông phương bất bại,swordsman ii,xem phim đông phương bất bại,swordsman ii,download đông phương bất bại,swordsman ii,xem online đông phương bất bại,swordsman ii hd,xem đông phương bất bại,swordsman ii nhanh,tai phim đông phương bất bại,swordsman ii,jet li,brigitte lin,michelle reis,lý liên kiệt,lâm thanh hà