Tiểu Thời Đại 4 - Tiny Times 4.0 Thuyết Minh (2015)RSS Tiểu Thời Đại 4 - Tiny Times 4.0 Thuyết Minh (2015)
Tiểu Thời Đại 4 - Tiny Times 4.0
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.
Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Kẻ Độc Tài My Dictator.Diễn Viên: Sol Kyung,Gu,Park Hae Il,Yun Je Mun,Lee Byung Joon

Kẻ Độc Tài My DictatorViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh những năm 1970, trước khi diễn tra hội nghị thượng đỉnh Nam – Bắc đầu tiên tại Hàn Quốc. Seung Geun (Sol Kyung Gu) là một diễn viên sân khấu rất yêu nghề. Ông chỉ được đóng những vai nhỏ. Khi con trai ông Tae Sik (Park Hae Il) còn nhỏ, anh rất ngưỡng mộ cha mình nhưng giờ thì anh nghĩ cha là một gánh nặng. Seung Geun nhanh chóng được chọn đóng vai nhà độc tài Triều Tiên Kim Nhật Thành.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner Yet.Diễn Viên: Michal Docolomanský,Rudolf Hrusínský,Milos Kopecký

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner YetViệt Sub Năm: 1978

một phim hài, phiêu lưu giả tưởng của Tiệp Khắc quay và công chiếu năm 1977. Xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử Nick Carter về những vụ mất tích bí ẩn, mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là Adéla. Xemphim Adela Chưa Ăn Buổi Tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim online.

Unknown2017-04-14 10:33:44

Tiểu Thời Đại 4 - Tiny Times 4.0 Thuyết Minh (2015)

tiếp tục với một lâm tiêu mơ màng một cố ly đỏng đảnh một đường uyển như đầu óc đơn giản và một nam tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp câu chuyện về bốn cô gái bốn tính cách bốn số phận giữa thành phố thượng hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỉ nộ ái ố tình yêu và nỗi đau những tham vọng tính toán và cả những giấc mơ bất thànhtiểu thời đại 4,xem phim tiểu thời đại 4,download tiểu thời đại 4,xem online tiểu thời đại 4 hd,xem tiểu thời đại 4 nhanh,tai phim tiểu thời đại 4,tiny times 40,xem phim tiny times 40,download tiny times 40,xem online tiny times 40 hd,xem tiny times 40 nhanh,tai phim tiny times 40