Tiểu Thư Giang Hồ - Wild Child Việt Sub (2008)RSS Tiểu Thư Giang Hồ - Wild Child Việt Sub (2008)
Tiểu Thư Giang Hồ - Wild Child
Diễn viên: Emma Roberts, Aidan Quinn, Natasha Richardson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Poppy chỉ biết tới cuộc sống vương giả tại thành phố Los Angles. Được chiều chuộng và tiêu xài xả láng, vây quanh cô nàng là cả tá bạn bè xun xoe.
Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of Venice.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winstead,Chris Messina,Don Johnson

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of VeniceViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.

Buộc Tội Nichts Mehr Wie Vorher.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Buộc Tội Nichts Mehr Wie VorherThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật, môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác. Mà đến sáng hôm sau khi thức dậy, anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn. Tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình. Dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu, và bị hàng nghìn người lên án.

Cà Chua Bi Cherry Tomato.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Cà Chua Bi Cherry TomatoViệt Sub Năm: 2007

kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Unknown2019-07-06 15:39:30

Tiểu Thư Giang Hồ - Wild Child Việt Sub (2008)

poppy chỉ biết tới cuộc sống vương giả tại thành phố los angles được chiều chuộng và tiêu xài xả láng vây quanh cô nàng là cả tá bạn bè xun xoetiểu thư giang hồ,xem phim tiểu thư giang hồ,download tiểu thư giang hồ,xem online tiểu thư giang hồ hd,xem tiểu thư giang hồ nhanh,tai phim tiểu thư giang hồ,wild child,xem phim wild child,download wild child,xem online wild child hd,xem wild child nhanh,tai phim wild child,emma roberts,aidan quinn,natasha richardson