Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Việt Sub (1988)RSS Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Việt Sub (1988)
Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America
Diễn viên: Eddie Murphy, Arsenio Hall, James Earl Jones, John Amos, Madge Sinclair, Shari Headley, Paul Bates, Eriq
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.
Học Sinh Hạng A Middle School Student A.Diễn Viên: Kwak Dong Yeon,Lee Yul Eum,Lee Hanna

Học Sinh Hạng A Middle School Student AViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim nữa thuộc dự án Special Drama của KBS. Nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn, về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn, ngoài những áp lực học hành thi cử, còn là những rung động đầu đời Jo Eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường, là "Nữ hoàng hổ báo" trong lớp. Cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trường.

Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Unknown2020-11-05 18:54:52

Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Việt Sub (1988)

cây hài eddie murphy vào vai hoàng tử akeem của vương quốc zamunda thuộc châu phi xa xôi akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa không thèm mấy cô nàng bản xứ hoàng tử tìm đến new york mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức tình yêu của đời mình dẫn theo người hầu cận trung thành 2 thầy trò quậy tưng nước mỹtìm vợ phương xa,xem phim tìm vợ phương xa,download tìm vợ phương xa,xem online tìm vợ phương xa hd,xem tìm vợ phương xa nhanh,tai phim tìm vợ phương xa,coming to america,xem phim coming to america,download coming to america,xem online coming to america hd,xem coming to america nhanh,tai phim coming to america,eddie murphy,arsenio hall,james earl jones,john amos,madge sinclair,shari headley,paul bates,eriq la salle,frankie faison,vanessa bell calloway,louie anderson,allison dean