Tín Hiệu - Signal Việt Sub (2016)RSS Tín Hiệu - Signal Việt Sub (2016)
Tín Hiệu - Signal
Diễn viên: Lee Je Hoon, Kim Hye Soo, Jo Jin Woong
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".
Quán Cà Phê Luật The Law Cafe

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of Law.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of LawViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Kim Bỉnh Tín (Mã Quốc Minh đóng) vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định không thi lên đại luật sư mà theo con đường nhân viên hành chính luật. Anh ứng tuyển vào vị trí trợ lý pháp luật của văn phòng luật sư Thi Lôi

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Unknown2016-03-30 17:39:36

Tín Hiệu - Signal Việt Sub (2016)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài nam diễn viên jo jin woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu bảy mới của đài tvn mang tên signaltín hiệu,xem phim tín hiệu,download tín hiệu,xem online tín hiệu hd,xem tín hiệu nhanh,tai phim tín hiệu,signal,xem phim signal,download signal,xem online signal hd,xem signal nhanh,tai phim signal,lee je hoon,kim hye soo,jo jin woong