Tin Nhắn Bí Mật - The Secret Message Việt Sub (2015)RSS Tin Nhắn Bí Mật - The Secret Message Việt Sub (2015)
Tin Nhắn Bí Mật - The Secret Message
Diễn viên: Top, Juri Ueno, Yoo In Na, Lee Jae Yoon, Shin Won Ho, Kim Kang Hyun, Jung Yoo Mi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Woo Hyun là một chàng trai Hàn Quốc, còn Haruka là cô gái Nhật Bản xinh đẹp. Họ sống hai cuộc sống khác khau nhưng cả hai đều mang trong mình những vết sẹo tình cảm từ mối tình đầu. Và trong quá trình tìm kiếm niềm tin và hy vọng về một tình yêu mới, một cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi cuộc sống của họ.
Vì Yêu Because Of Love - Pror Ruk

Vì Yêu Because Of Love - Pror RukViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

cô gái Noo Ring, một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như cận vệ cho Sing Bodin. Mối quan hệ của họ từ ghét bỗng trở thành yêu, nhưng liệu mối tình trắc trở này sẽ đi về đâu khi đối thủ của Sing Bodin luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy Noo Ring bất cứ lúc nào?

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like You.Diễn Viên: Dea Anisa,Irwansyah,Marini Burhan

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Mặc Ngôn và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp.Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình. Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Mặc Ngôn, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm.

Unknown2015-11-24 16:28:11

Tin Nhắn Bí Mật - The Secret Message Việt Sub (2015)

woo hyun là một chàng trai hàn quốc còn haruka là cô gái nhật bản xinh đẹp họ sống hai cuộc sống khác khau nhưng cả hai đều mang trong mình những vết sẹo tình cảm từ mối tình đầu và trong quá trình tìm kiếm niềm tin và hy vọng về một tình yêu mới một cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi cuộc sống của họtin nhắn bí mật,xem phim tin nhắn bí mật,download tin nhắn bí mật,xem online tin nhắn bí mật hd,xem tin nhắn bí mật nhanh,tai phim tin nhắn bí mật,the secret message,xem phim the secret message,download the secret message,xem online the secret message hd,xem the secret message nhanh,tai phim the secret message,top,juri ueno,yoo in na,lee jae yoon,shin won ho,kim kang hyun,jung yoo mi