Tình Báo - Skytten Việt Sub (2013)RSS Tình Báo - Skytten Việt Sub (2013)
Tình Báo - Skytten
Diễn viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.
Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous Men.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous MenThuyết Minh Năm: 2012

Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Fiona Vroom,Aleks Paunovic,Sarah Strange

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2Việt Sub Năm: 2016

Được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp, một nhân viên FBI cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo, nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên FBI này được giao

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Trốn Thoát Get Out.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Unknown2020-07-02 15:31:56

Tình Báo - Skytten Việt Sub (2013)

bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy một tài xế lạc tay lái đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh đội trưởng đội chống ma túy trương lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – lý thiêm lạc lý thiêm lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mìnhtình báo,xem phim tình báo,download tình báo,xem online tình báo hd,xem tình báo nhanh,tai phim tình báo,skytten,xem phim skytten,download skytten,xem online skytten hd,xem skytten nhanh,tai phim skytten,carsten bjørnlundmarina bouras