Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong Việt Sub (2013)RSS Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong Việt Sub (2013)
Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong
Diễn viên: Mario Maurer, Davika Hoorne, Nattapong Chartpong
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.
Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Unknown2016-03-09 19:42:28

Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong Việt Sub (2013)

chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng mae nak phra khanong trong dân gian thái lan nợ ơn cứu mạng của mak 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau tại đây họ đã gặp vợ con của mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra một ngày cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trầntình người duyên ma,xem phim tình người duyên ma,download tình người duyên ma,xem online tình người duyên ma hd,xem tình người duyên ma nhanh,tai phim tình người duyên ma,pee mak phrakanong,xem phim pee mak phrakanong,download pee mak phrakanong,xem online pee mak phrakanong hd,xem pee mak phrakanong nhanh,tai phim pee mak phrakanong,mario maurer,davika hoorne,nattapong chartpong