Tình Phụ Tử - Son Of Saul Việt Sub (2015)RSS Tình Phụ Tử - Son Of Saul Việt Sub (2015)
Tình Phụ Tử - Son Of Saul
Diễn viên: Géza Röhrig, Urs Rechn, Todd Charmont, Jerzy Walczak
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.
Bay Vào Tử Địa Plane

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Thánh Chiến Orda.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thánh Chiến OrdaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Unknown2019-02-02 19:16:40

Tình Phụ Tử - Son Of Saul Việt Sub (2015)

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên auschwitz anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài khi auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hàitình phụ tử,xem phim tình phụ tử,download tình phụ tử,xem online tình phụ tử hd,xem tình phụ tử nhanh,tai phim tình phụ tử,son of saul,xem phim son of saul,download son of saul,xem online son of saul hd,xem son of saul nhanh,tai phim son of saul,géza röhrig,urs rechn,todd charmont,jerzy walczak