Tình Yêu Bóng Nước - Splash Splash Love Việt Sub (2015)RSS Tình Yêu Bóng Nước - Splash Splash Love Việt Sub (2015)
Tình Yêu Bóng Nước - Splash Splash Love
Diễn viên: Kim Seul Gi, Yoon Doo Joon, Jin Ki Joo
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.
Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire Ⅲ.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Trương Bác,Hình Giai Đống,Ngô Liên Sinh

Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire ⅢViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về cuộc chiến khốc liệt của nhà Tần và nhà Triệu và những năm tháng thống trị của nhà Tần trong lịch sử. Trong chưa đầy 40 năm sau, Tần Thủy Hoàng đã thống nhất được Trung Quốc và lên ngôi Hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa. Tần Thủy Hoàng bắt đầu chiến dịch cai trị và dọn sạch những tàn dư sau chiến tranh, đó là những tên nội gián, những kẻ may mắn còn sống sót.

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai Chi.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Trương Bác,Hình Giai Đống,Ngô Liên Sinh

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai ChiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về thiếu nữ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên) được mệnh danh là "Thượng hương thục nữ" trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được "kỳ tài" Thái cực là Vệ Sở (Tất Văn Quân), theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt, có chua, có ngược. Mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuân.

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming Dragon.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming DragonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Những năm đầu thời dân quốc, con trai của Bạch đại soái quá cố Bạch Lộ Sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ, chỉ có mình anh may mắn sống sót, được đưa đến nhà của Long Trấn Thủ. Con trai duy nhất của Long Trấn Thủ là Long Tương bằng tuổi với Lộ Sinh, vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tình.

Unknown2015-12-24 12:42:23

Tình Yêu Bóng Nước - Splash Splash Love Việt Sub (2015)

dan bi kim seul gi là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó trên đường đi cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại joseontình yêu bóng nước,xem phim tình yêu bóng nước,download tình yêu bóng nước,xem online tình yêu bóng nước hd,xem tình yêu bóng nước nhanh,tai phim tình yêu bóng nước,splash splash love,xem phim splash splash love,download splash splash love,xem online splash splash love hd,xem splash splash love nhanh,tai phim splash splash love,kim seul gi,yoon doo joon,jin ki joo