Tình Yêu Hỗn Loạn - Chaotic Love Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Hỗn Loạn - Chaotic Love Việt Sub (2016)
Tình Yêu Hỗn Loạn - Chaotic Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Korjun (Kwan) là con gái của một người làm vườn, thuở thơ ấu Korjun từng bị Natee (Bank) trêu cô là Vịt con xấu xí. Ghi nhớ việc làm đó Natee, Korjun quyết định mai sau mình phải trở nên xinh đẹp để trả thù.
Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5.Diễn Viên: Martin Freeman,Tj Miller,Amanda Crew

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi phim hay này! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt bên Thung Lũng Silicon..

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite KudasaiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về Shibata Michiko, một cô gái thất nghiệp, đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình. Để làm anh ta vừa lòng, cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền. Kể từ khi bị đuổi việc, cô luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mình.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 21/21)

tiếp tục đồng hành cùng các bạn sẽ là câu chuyện về một nữ bogger tên Gabi được một giám đốc truyền hình trẻ tên Josh thuê để thực hiện dự án kênh ẩm thực của mình, và ngay số đầu tiên đã nhận được sự tán thưởng của người xem kể cả các chuyên gia khác, mọi sự nổ lực của Gabi giờ đây đã thành công và kéo theo đó là mối tình tay ba giữa cô và 2 anh chàng Josh và Elliot.

Unknown2019-02-11 08:21:30

Tình Yêu Hỗn Loạn - Chaotic Love Việt Sub (2016)

korjun kwan là con gái của một người làm vườn thuở thơ ấu korjun từng bị natee bank trêu cô là vịt con xấu xí ghi nhớ việc làm đó natee korjun quyết định mai sau mình phải trở nên xinh đẹp để trả thùtình yêu hỗn loạn,xem phim tình yêu hỗn loạn,download tình yêu hỗn loạn,xem online tình yêu hỗn loạn hd,xem tình yêu hỗn loạn nhanh,tai phim tình yêu hỗn loạn,chaotic love,xem phim chaotic love,download chaotic love,xem online chaotic love hd,xem chaotic love nhanh,tai phim chaotic love