Tình Yêu Không Khoảng Cách - Love Without Distance Việt Sub (2015)RSS Tình Yêu Không Khoảng Cách - Love Without Distance Việt Sub (2015)
Tình Yêu Không Khoảng Cách - Love Without Distance
Diễn viên: Ngô Trấn Vũ, Diêu Tinh Đồng, Mã Thiên Vũ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Thổ hào Trần (Ngô Trấn Vũ) là thương nhân đã trải qua quá trình phấn đấu lận đận và đã thành công, lúc anh ấy quyết định kết hôn với bạn gái là Triệu Tiểu Vy (Diêu Tinh Đồng), được bác sĩ cho biết anh ấy bị mắc bệnh nan y, anh ấy đã giấu Tiểu Vy về căn bệnh của mình và bắt đầu lo nghĩ cho cuộc đời của mình.
Móng Tay Duyên Phận Fingernails

Móng Tay Duyên Phận FingernailsChưa Sub Năm: 2023

Anna (Jessie Buckley) và Ryan (Jeremy Allen White) đã tìm thấy tình yêu đích thực. Điều này đã được chứng minh bằng một công nghệ mới gây tranh cãi. Chỉ có một vấn đề duy nhất: Anna vẫn chưa chắc chắn. Sau đó cô nhận một vị trí tại viện kiểm tra tình yêu và gặp gỡ Amir (Riz Ahmed)

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Anh Chàng Marty Marty.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Anh Chàng Marty MartyViệt Sub Năm: 1955

Marty là một phim tình cảm lãng mạn năm 1955, dựa trên vở kịch truyền hình cùng tên có độ dài chỉ 48 phút của kịch tác gia “Paddy” Chayefsky. Phim do Delbert Mann làm đạo diễn, các diễn viên chính Ernest Borgnine và Betsy Blair

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Unknown2020-09-09 13:08:57

Tình Yêu Không Khoảng Cách - Love Without Distance Việt Sub (2015)

câu chuyện về thổ hào trần ngô trấn vũ là thương nhân đã trải qua quá trình phấn đấu lận đận và đã thành công lúc anh ấy quyết định kết hôn với bạn gái là triệu tiểu vy diêu tinh đồng được bác sĩ cho biết anh ấy bị mắc bệnh nan y anh ấy đã giấu tiểu vy về căn bệnh của mình và bắt đầu lo nghĩ cho cuộc đời của mìnhtình yêu không khoảng cách,xem phim tình yêu không khoảng cách,download tình yêu không khoảng cách,xem online tình yêu không khoảng cách hd,xem tình yêu không khoảng cách nhanh,tai phim tình yêu không khoảng cách,love without distance,xem phim love without distance,download love without distance,xem online love without distance hd,xem love without distance nhanh,tai phim love without distance,ngô trấn vũ,diêu tinh đồng,mã thiên vũ