Tình Yêu Kỳ Lạ - Ruk Plik Lok Việt Sub (2018)RSS Tình Yêu Kỳ Lạ - Ruk Plik Lok Việt Sub (2018)
Tình Yêu Kỳ Lạ - Ruk Plik Lok
Diễn viên: Sricharoon Maneerat, Peter Denman, Aom Sushar Manaying
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kitiphas và Phathis từng có những tháng ngày khó quên trong quá khứ, thế nhưng vì trọng trách phải gánh vác họ đành chia tay nhau. Nhiều năm sau khi gặp lại, người đã quên, người vẫn còn vướng bận với quá khứ.
Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: Shark.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: SharkViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/20)

Kể câu chuyện về một người đàn ông tên Han Yi Soo đã thay đổi diện mạo và thân phận của mình để quay lại trả thù cho cái chết của người cha 12 năm về trước, thậm chí vì trả thù mà anh đã chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ anh yêu thương. Còn cô gái Jo Hae Woo là 1 công tố viên tốt bụng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn khắc khoải mong nhớ về mối tình đầu của mình là chàng trai mang tên Han Yi Soo và cô quyết tâm tìm ra sự thật về cái chết năm xưa của Yi Soo và cha của anh.

Phản Bội Sanaeha Karm Sen.Diễn Viên: Captain Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Phản Bội Sanaeha Karm SenThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 24/24)

có thể nói là ngoại tình , trong thời hiện đại tihf chuyện tình yêu có xuất hiện kẻ thứ 3 có vẻ không còn là chuyện hiếm gặp . 1 người đàn ông xem chuyện rong chơi với 1 người phụ nữ không phải vợ mình là chuyện thường , 1 người đàn ông tuy rất chung tình nhưng bị 1 người đàn ba gày bẫy và rơi và lưới tình sau đó, hay 1 người phụ nữ có chồng chỉ lo làm việc thờ ơ rồi từ đó đã ngã vào lòng người đàn ông khác

Điềm Mật Bạo Kích Sweet Combat.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Triệu Việt,Lộc Hàm,Quan Hiểu Đồng,Lý Manh Manh,Bùi Tử Thiêm

Điềm Mật Bạo Kích Sweet CombatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 38/38)

nói về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.

Unknown2018-12-19 00:31:11

Tình Yêu Kỳ Lạ - Ruk Plik Lok Việt Sub (2018)

kitiphas và phathis từng có những tháng ngày khó quên trong quá khứ thế nhưng vì trọng trách phải gánh vác họ đành chia tay nhau nhiều năm sau khi gặp lại người đã quên người vẫn còn vướng bận với quá khứtình yêu kỳ lạ,xem phim tình yêu kỳ lạ,download tình yêu kỳ lạ,xem online tình yêu kỳ lạ hd,xem tình yêu kỳ lạ nhanh,tai phim tình yêu kỳ lạ,ruk plik lok,xem phim ruk plik lok,download ruk plik lok,xem online ruk plik lok hd,xem ruk plik lok nhanh,tai phim ruk plik lok,sricharoon maneerat,peter denman,aom sushar manaying