Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)RSS Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)
Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post
Diễn viên: Chloë Grace Moretz, Quinn Shephard, Steven Hauck
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.
Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Người Anh Em Brother.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Người Anh Em BrotherViệt Sub Năm: 2019

Bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo, một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sót.

Không Biên Giới Beyond Borders.Diễn Viên: Clive Owelinus Roache

Không Biên Giới Beyond BordersViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim là bản tình ca bất hủ về tình yêu của những người có lý tưởng sống cao đẹp vì đồng loại. Cho dù có nguồn gốc xuất thân khác nhau, nhưng do có cùng chí hướng, họ dễ dàng nhìn thấy những phẩm chất cao đẹp của nhau trong gian khổ và hiểm nguy. Tình yêu của họ nằm trong tình yêu thương đồng loại. Vì lẽ sống cao cả, tình cảm của họ có thể tồn tại mãi mãi, bất chấp thời gian và hiểm nguy.Sarah Jordan, một phụ nữ Mỹ quyến rũ, có chồng là con một trùm tư bản ở Anh quốc. Cuộc sống của Sarah

Unknown2020-10-14 20:43:53

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)

dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính the miseducation of cameron post là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới sau khi chuyện tình cảm bị lộ cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tínhtình yêu ngang trái của cameron post,xem phim tình yêu ngang trái của cameron post,download tình yêu ngang trái của cameron post,xem online tình yêu ngang trái của cameron post hd,xem tình yêu ngang trái của cameron post nhanh,tai phim tình yêu ngang trái của cameron post,the miseducation of cameron post,xem phim the miseducation of cameron post,download the miseducation of cameron post,xem online the miseducation of cameron post hd,xem the miseducation of cameron post nhanh,tai phim the miseducation of cameron post,chloë grace moretz,quinn shephard,steven hauck