Lương Thần Mỹ Cảnh Hựu Phùng Quân - The Everlasting Love Việt Sub (2023)RSS Lương Thần Mỹ Cảnh Hựu Phùng Quân - The Everlasting Love Việt Sub (2023)
Lương Thần Mỹ Cảnh Hựu Phùng Quân - The Everlasting Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của A Mộc, một người phụ nữ dũng cảm đang mang trên vai mối thù giết cha. Để trốn tránh sự truy lùng, A Mộc đã cải trang thành một chàng trai và ẩn mình trong Xích Ảnh sơn trang.
Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei Department

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei DepartmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong một lần tình cờ tham gia phá án, chàng thiếu niên vùng thôn quê Thái Tuế vô tình kết giao với Võ Dao Quang và Liễu Tùy Phong, hai thành viên của Bắc Đầu Ty - một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước. Do sự kết hợp ăn ý giữa ba người, Thái Tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập Bắc Đầu Ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳ.

Thần Y Truyền Kỳ The Divine Doctor

Thần Y Truyền Kỳ The Divine DoctorThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Tôn vinh y thuật chân chính, đề cao nhân cách trị bệnh cứu người. Thần y truyền kỳ là bộ phim kể về thời chiến quốc, một biến cố đã xảy ra khiến công chúa Triệu quốc Bán Hạ trở thành trẻ cô nhi. Cô lưu lạc nhân gian, tình cờ quen biết được với hai đệ tử của Thương Truật thần y là Cẩu Bảo và Độc Hoạt, cùng với con gái của ông là Đinh Hương.

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes Across.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes AcrossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nàng công chúa có tính cách nghịch ngợm, được yêu chiều hết mực Tâm Dao đã trốn thoát khỏi trận hoả hoạn từ tẩm điện của vua, phải bước chân vào con đường đến với nhân gian, chu du các nước. Vì tính cách trượng nghĩa và hiếu kì đã khiến nàng trở thành người phân xử vụ kiện giải oan cho dân, giúp đỡ bách tín. Trong lúc tiến gần đến chân tướng thì cuộc thám hiểm đặc sắc cũng vừa bắt đầu.

Lấy Lòng Họa Sư Oh! My Sweet Liar!.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Lấy Lòng Họa Sư Oh! My Sweet Liar!Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa Xiong Ruoxi, một họa sĩ tài năng sở hữu một trí nhớ tuyệt vời và Li Hongbin, thiếu chủ gia tộc họ Li danh giá, nhưng vô cùng lạnh lùng. Do hàng loạt hiểu lầm, hai người buộc phải nói dối rằng họ yêu nhau, để cứu mạng Xiong Ruoxi còn Li Hongbin thì thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt.Nhưng theo thời gian

Unknown2023-11-17 21:17:44

Lương Thần Mỹ Cảnh Hựu Phùng Quân - The Everlasting Love Việt Sub (2023)

câu chuyện của a mộc một người phụ nữ dũng cảm đang mang trên vai mối thù giết cha để trốn tránh sự truy lùng a mộc đã cải trang thành một chàng trai và ẩn mình trong xích ảnh sơn tranglương thần mỹ cảnh hựu phùng quân,xem phim lương thần mỹ cảnh hựu phùng quân,download lương thần mỹ cảnh hựu phùng quân,xem online lương thần mỹ cảnh hựu phùng quân hd,xem lương thần mỹ cảnh hựu phùng quân nhanh,tai phim lương thần mỹ cảnh hựu phùng quân,the everlasting love,xem phim the everlasting love,download the everlasting love,xem online the everlasting love hd,xem the everlasting love nhanh,tai phim the everlasting love