Toà Lâu Đài Trên Đồi - We Have Always Lived In The Castle Việt Sub (2019)RSS Toà Lâu Đài Trên Đồi - We Have Always Lived In The Castle Việt Sub (2019)
Toà Lâu Đài Trên Đồi - We Have Always Lived In The Castle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Merricat, Constance và chú Julian của họ sống cô lập sau khi trải qua bi kịch gia đình sáu năm trước đó. Khi anh em họ Charles đến để đánh cắp tài sản của gia đình, anh ta cũng đe dọa một bí mật đen tối mà họ đã che giấu.
Người Sở Hữu Possessor Uncut

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Thực Thể Đen Tối Ánimas.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Thực Thể Đen Tối ÁnimasViệt Sub Năm: 2018

Người bạn của Álex (Clare Durant) là Abraham (Iván Pellicer) có bạn gái đầu tiên và cô bị cô lập khi bị theo dõi bởi một sự hiện diện siêu nhiên. Sự thật về những gì đang xảy ra tối hơn nhiều so với cô nhận ra

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Unknown2020-06-26 12:30:42

Toà Lâu Đài Trên Đồi - We Have Always Lived In The Castle Việt Sub (2019)

merricat constance và chú julian của họ sống cô lập sau khi trải qua bi kịch gia đình sáu năm trước đó khi anh em họ charles đến để đánh cắp tài sản của gia đình anh ta cũng đe dọa một bí mật đen tối mà họ đã che giấutoà lâu đài trên đồi,xem phim toà lâu đài trên đồi,download toà lâu đài trên đồi,xem online toà lâu đài trên đồi hd,xem toà lâu đài trên đồi nhanh,tai phim toà lâu đài trên đồi,we have always lived in the castle,xem phim we have always lived in the castle,download we have always lived in the castle,xem online we have always lived in the castle hd,xem we have always lived in the castle nhanh,tai phim we have always lived in the castle