Toaru Hikuushi E No Tsuioku - Nàng Công Chúa Và Chàng Phi Công Việt Sub (2011)RSS Toaru Hikuushi E No Tsuioku - Nàng Công Chúa Và Chàng Phi Công Việt Sub (2011)
Toaru Hikuushi E No Tsuioku - Nàng Công Chúa Và Chàng Phi Công
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Princess and the Pilot, To Aru Hikuushi e no Tsuioku, Recollection of a Certain Airship Pilot
Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of Shamballa

Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of ShamballaViệt Sub Năm: 2005

Munich, nước Đức năm 1923, hai năm đã trôi qua kể từ ngày Edward Elric bị kéo đến thế giới song hành có tên là Trái Đất, rời xa thế giới của cậu cùng với những người thân và bạn bè đang sống ở thế giới đó. Edward đã cùng Alphonse Heiderich, một cậu thiêu niên trẻ với rất nhiều nét quen thuộc với em trai của Edward, nghiên cứu chế tạo tên lửa với hi vọng sẽ tìm được cách để trở về thế giới của mình một ngày nào đó.

Date A Live Movie Mayuri Judgment: Gekijouban

Date A Live Movie Mayuri Judgment: GekijoubanViệt Sub Năm: 2015

diễn biến về cuộc chiến vẫn cứ tiếp tục lại.Một quả cầu khổng lồ đột nhiên bắt đầu phát ra một làn sóng tinh thần bí ẩn về thành Tengu đó nên đã lấy lại được sự bình an của nó.Một bí ẩn, cô gái xinh đẹp xuất hiện cùng một lúc.Lặng lẽ, mục đích của cô để đúc đường ngắm cô Shido và những người khác là gì?Mục đích thực sự là?.

Nekojiru-Sou Cat Soup

Nekojiru-Sou Cat SoupViệt Sub Năm: 2001

Hai chú mèo, nhân vật chính của Nekojiru Sou này giống y hệt như các nhân vật chính trong bộ truyện Nekojiru Udon, bạn có thể tưởng tượng như đây là một phiên bản Manga của Nhật Bản mang hơi hướm máu me như của Happy tree friends. Nếu vào đọc onl manga này ở Mangafox thì bạn sẽ nhận được lời cảnh báo “có một số hình ảnh không phù hợp với thiếu niên dưới 18t”. Manga này được đăng dài kỳ trên tạp chí cho đến khi tác giả của nó tự sát vào năm 1998.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Kanketsu-Hen The Disastrous Life Of Saiki K. Final Arc.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 3

Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Kanketsu-Hen The Disastrous Life Of Saiki K. Final ArcViệt Sub Năm: 2018

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Tokyo Marble Chocolate Zenryoku Shounen, Matta Aimashou.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 3

Tokyo Marble Chocolate Zenryoku Shounen, Matta AimashouViệt Sub Năm: 2007

2 người gặp nhau trước một cảnh tình nửa nai. Nàng đã qua tay bao người nhưng vẫn chưa kiếm được người chung thủy. Chàng thì nhút nhát đến giờ vẫn chưa có một mảnh tình ngất ngây. Đây là câu chuyện giữa 2 người gặp nhau và yêu nhau. OVA 1 nói về nàng và những mảnh tình gắt gay, OVA 2 thì nói về chàng, người nhút nhát đến giờ vẫn chưa có tình yêu

Unknown2014-10-25 15:55:57

Toaru Hikuushi E No Tsuioku - Nàng Công Chúa Và Chàng Phi Công Việt Sub (2011)

the princess and the pilot to aru hikuushi e no tsuioku recollection of a certain airship pilottoaru hikuushi e no tsuioku,xem phim toaru hikuushi e no tsuioku,download toaru hikuushi e no tsuioku,xem online toaru hikuushi e no tsuioku hd,xem toaru hikuushi e no tsuioku nhanh,tai phim toaru hikuushi e no tsuioku,nàng công chúa và chàng phi công,xem phim nàng công chúa và chàng phi công,download nàng công chúa và chàng phi công,xem online nàng công chúa và chàng phi công hd,xem nàng công chúa và chàng phi công nhanh,tai phim nàng công chúa và chàng phi công