Tokyo Ravens - 東京レイヴンズ Việt Sub (2013)RSS Tokyo Ravens - 東京レイヴンズ Việt Sub (2013)
Tokyo Ravens - 東京レイヴンズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.
Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World BreakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế”, những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước. Một số họ là các Shirogane, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực Puraana có trong cơ thể họ.

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess Karin.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess KarinViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Karin Hanazono là một cô bé bình thường, không giỏi thể thao, lại luôn bị điểm kém, cô bé sống cùng người dì sau khi cha mẹ mất...Cho đến một ngày, Shii-chan - vật cưng và cũng là người bạn thân duy nhất, chỗ dựa tinh thần của Karin qua đời, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi.Một kẻ đáng ghét tên là Kazune xuất hiện khi cô đang đau buồn vì chuyện của Shii-chan, và rồi.

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Unknown2019-07-14 16:03:07

Tokyo Ravens - 東京レイヴンズ Việt Sub (2013)

đại gia tộc trừ tà diệt ma tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của tsuchimikado yako thế nhưng tổ sư trừ tà tsuchimikado yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp tokyo kể từ đó danh tiếng của gia tộc tsuchimikado cũng tàn theo mây khóitokyo ravens,xem phim tokyo ravens,download tokyo ravens,xem online tokyo ravens hd,xem tokyo ravens nhanh,tai phim tokyo ravens,東京レイヴンズ,xem phim 東京レイヴンズ,download 東京レイヴンズ,xem online 東京レイヴンズ hd,xem 東京レイヴンズ nhanh,tai phim 東京レイヴンズ