Tonari No Seki-Kun - となりの関くん Việt Sub (2013)RSS Tonari No Seki-Kun - となりの関くん Việt Sub (2013)
Tonari No Seki-Kun - となりの関くん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc sống hàng ngày của 2 anh em. Một ngày, cô em tự dưng biến thành quái vật và ăn thịt anh trai mình.
Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu LạcViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ anime Slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai Seishuu Handa, người chuyển tới quần đảo Gotou hẻo lánh ở tút bờ Tây của Kyushu. Seishuu lớn lên ở thành phố, và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo, những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính. Hơn nữa, nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảo.

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Unknown2014-09-24 14:54:14

Tonari No Seki-Kun - となりの関くん Việt Sub (2013)

kể về cuộc sống hàng ngày của 2 anh em một ngày cô em tự dưng biến thành quái vật và ăn thịt anh trai mìnhtonari no seki,kun,xem phim tonari no seki,kun,download tonari no seki,kun,xem online tonari no seki,kun hd,xem tonari no seki,kun nhanh,tai phim tonari no seki,kun,となりの関くん,xem phim となりの関くん,download となりの関くん,xem online となりの関くん hd,xem となりの関くん nhanh,tai phim となりの関くん