Tổng Thống Bất Đắc Dĩ Phần 2 - Designated Survivor Season 2 Việt Sub (2017)RSS Tổng Thống Bất Đắc Dĩ Phần 2 - Designated Survivor Season 2 Việt Sub (2017)
Tổng Thống Bất Đắc Dĩ Phần 2 - Designated Survivor Season 2
Diễn viên: Kiefer Sutherland, Natascha Mcelhone, Lamonica Garrett, Kal Penn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ. Một đêm trong nhà trắng, một vụ nổ đã xảy ra khiến cho Tổng Thống và hầu hết các thành viên trong nội các đều tử vong ngoại trừ nhà Phát triển Nhà và Đô thị Tom Kirkman
Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Kẻ Săn Ma Túy The Drug Hunter.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Kẻ Săn Ma Túy The Drug HunterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

Anh trai của giảng viên đại học Lã Vân Bằng là cảnh sát thâm nhập vào vùng Tam giác vàng, vì bạo lộ thân phận mà anh dũng hi sinh, con trai cũng bị nhóm buôn bán ma túy truy sát giết hại. Lã Vân Bằng báo thù cho anh trai mà cháu của mình, một mình đến biên thùy Tây Nam. Nữ cảnh sát Giang Á Kỹ là đồng nghiệp và chiến hữu của anh trai anh ta, khuyên nhủ Lã Vân Bằng đừng đi mạo hiểm, nhưng Vân Bằng kiên quyết không nghe.

Ông Trùm Tài Chính All Is Well.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 1/22)

Căng thẳng tăng lên giữa CBI và FBI sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của Red John (trong tập cuối của phần 4). Họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người, nhưng trong cuộc đấu tranh, phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của Red John đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổ.

Unknown2018-05-20 08:32:30

Tổng Thống Bất Đắc Dĩ Phần 2 - Designated Survivor Season 2 Việt Sub (2017)

kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành tổng thống của hoa kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ một đêm trong nhà trắng một vụ nổ đã xảy ra khiến cho tổng thống và hầu hết các thành viên trong nội các đều tử vong ngoại trừ nhà phát triển nhà và đô thị tom kirkmantổng thống bất đắc dĩ phần 2,xem phim tổng thống bất đắc dĩ phần 2,download tổng thống bất đắc dĩ phần 2,xem online tổng thống bất đắc dĩ phần 2 hd,xem tổng thống bất đắc dĩ phần 2 nhanh,tai phim tổng thống bất đắc dĩ phần 2,designated survivor season 2,xem phim designated survivor season 2,download designated survivor season 2,xem online designated survivor season 2 hd,xem designated survivor season 2 nhanh,tai phim designated survivor season 2,kiefer sutherland,natascha mcelhone,lamonica garrett,kal penn