Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4 Thuyết Minh (2013)RSS Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4 Thuyết Minh (2013)
Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4
Diễn viên: Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Michelle Lukes
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước cuộc xâm lược Iraq năm 2003 không lâu, một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin, trong đó có trung sĩ John Porter. Khi đang làm nhiệm vụ, Porter đã chạm trán, tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên Asad.
Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im Saori.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im SaoriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Unknown2020-10-05 19:03:49

Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4 Thuyết Minh (2013)

trước cuộc xâm lược iraq năm 2003 không lâu một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin trong đó có trung sĩ john porter khi đang làm nhiệm vụ porter đã chạm trán tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên asadphản đòn phần 4,xem phim phản đòn phần 4,download phản đòn phần 4,xem online phản đòn phần 4 hd,xem phản đòn phần 4 nhanh,tai phim phản đòn phần 4,strike back season 4,xem phim strike back season 4,download strike back season 4,xem online strike back season 4 hd,xem strike back season 4 nhanh,tai phim strike back season 4,philip winchester,sullivan stapleton,michelle lukes