Trả Thù Tội Ác - Montana Việt Sub (2014)RSS Trả Thù Tội Ác - Montana Việt Sub (2014)
Trả Thù Tội Ác - Montana
Diễn viên: Michelle Fairley, Lars Mikkelsen, Adam Deacon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong các đường phố yên bình East End của London, một cựu biệt kích Serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểm.
Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Quyết Định Tối Cao Maximum Conviction.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Quyết Định Tối Cao Maximum ConvictionViệt Sub Năm: 2012

Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.

Unknown2019-08-19 06:02:38

Trả Thù Tội Ác - Montana Việt Sub (2014)

trong các đường phố yên bình east end của london một cựu biệt kích serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểmtrả thù tội ác,xem phim trả thù tội ác,download trả thù tội ác,xem online trả thù tội ác hd,xem trả thù tội ác nhanh,tai phim trả thù tội ác,montana,xem phim montana,download montana,xem online montana hd,xem montana nhanh,tai phim montana,michelle fairley,lars mikkelsen,adam deacon