Trái Đất: Những Hậu Quả Thảm Khốc - Aftermath Việt Sub (2010)RSS Trái Đất: Những Hậu Quả Thảm Khốc - Aftermath Việt Sub (2010)
Trái Đất: Những Hậu Quả Thảm Khốc - Aftermath
Diễn viên: Mike Mccurlie, Pauline Adams, Barry Aithchison
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: National Geographic sản xuất vào năm 2010 gồm 4 tập, phân tích về những hậu quả thảm khốc sẽ xảy ra với Thế Giới trong 4 trường hợp: Hậu quả khi Thế giới thiếu dầu, Hậu quả khi Trái Đất ngừng quay, Hậu quả khi dân số quá tải, Hậu quả khi Mặt Trời xung khắc với Trái Đất.
Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2.Diễn Viên: Billy Burke,Tracy Spiridakos,Giancarlo Esposito,Zak Orth,David Lyons,Jd Pardo,Elizabeth Mitchell

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3Việt Sub Năm: 2003 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật. Họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Unknown2016-05-22 07:02:24

Trái Đất: Những Hậu Quả Thảm Khốc - Aftermath Việt Sub (2010)

national geographic sản xuất vào năm 2010 gồm 4 tập phân tích về những hậu quả thảm khốc sẽ xảy ra với thế giới trong 4 trường hợp hậu quả khi thế giới thiếu dầu hậu quả khi trái đất ngừng quay hậu quả khi dân số quá tải hậu quả khi mặt trời xung khắc với trái đấttrái đất,những hậu quả thảm khốc,xem phim trái đất,những hậu quả thảm khốc,download trái đất,những hậu quả thảm khốc,xem online trái đất,những hậu quả thảm khốc hd,xem trái đất,những hậu quả thảm khốc nhanh,tai phim trái đất,những hậu quả thảm khốc,aftermath,xem phim aftermath,download aftermath,xem online aftermath hd,xem aftermath nhanh,tai phim aftermath,mike mccurlie,pauline adams,barry aithchison