Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock Việt Sub (2008)RSS Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock Việt Sub (2008)
Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock
Diễn viên: Demi Lovato, Joe Jonas, Meaghan Martin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.
Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My Girl

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My GirlThuyết Minh Năm: 2022

kể về một chàng trai và một cô gái dành cả một khoảng thời gian dài để đấu tranh với cảm xúc của mỗi người dành cho nhau. Chàng trai và cô gái nói trên lần lượt là Guy và June, những người có cuộc gặp gỡ tình cờ một cách dễ thương tại trường trung học.

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen Kisses

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen KissesViệt Sub Năm: 1968

Antoine (Jean-Pierre Léaud) được xuất ngũ vì chứng bất ổn tính cách và trở về Paris. Anh gặp lại người yêu của mình, Christine Darbon (Claude Jade), và với sự giúp đỡ của cha Christine, Antoine có được công việc ở một khách sạn nhưng nhanh chóng bị sa thải sau khi anh vô tình giúp đỡ một thám tử tư Henri (Harry Max).

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Unknown2016-07-09 21:30:50

Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock Việt Sub (2008)

mitchie một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại trại rock nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp trong một lúc tình cờ anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè shane gray nghe được giọng hát của mitchie và từ lúc đó chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kiatrại rock mùa hè,xem phim trại rock mùa hè,download trại rock mùa hè,xem online trại rock mùa hè hd,xem trại rock mùa hè nhanh,tai phim trại rock mùa hè,camp rock,xem phim camp rock,download camp rock,xem online camp rock hd,xem camp rock nhanh,tai phim camp rock,demi lovato,joe jonas,meaghan martin