Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014)RSS Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014)
Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher
Diễn viên: Channing Tatum, Anthony Michael Hall, Steve Carell
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.
Võ Sĩ Quyền Anh Kickboxer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dennis Alexio,Dennis Chan

Võ Sĩ Quyền Anh KickboxerViệt Sub Năm: 1989

Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.

Thiên Cơ Biến The Twins Effect.Diễn Viên: Thành Long,Trần Quán Hy,Trịnh Y Kiện,Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng

Thiên Cơ Biến The Twins EffectThuyết Minh Năm: 2003

Reeve, một chuyên gia bắt ma cà rồng có nhiệm vụ theo dõi và tiêu diệt Công tước ma cà rồng Dekotes, đối thủ lớn nhất trong đời anh. Công tước Dekotes tới Hồng Kông, hắn hi vọng tại đây sẽ tìm thấy Kazaf, hoàng tử thứ năm của dòng tộc ma cà rồng. Với sự kết hợp của Kazaf và Ma kinh, Dekotes hi vọng mở ra một kỷ nguyên mới của bóng tối và đưa mà quỷ lên thống trị trái đất.

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary Assassin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary AssassinThuyết Minh Năm: 2008

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Unknown2020-11-13 11:17:39

Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014)

kịch bản foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch olympic vật tự do mark schultz channing tatum bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt eleuthère du pont steve carell kẻ đã giết chết anh trai dave schultz của mark trớ trêu thay eleuthère du pont từng là người bạn thân của davetrái tim đô vật,xem phim trái tim đô vật,download trái tim đô vật,xem online trái tim đô vật hd,xem trái tim đô vật nhanh,tai phim trái tim đô vật,kẻ săn cáo,foxcatcher,xem phim kẻ săn cáo,foxcatcher,download kẻ săn cáo,foxcatcher,xem online kẻ săn cáo,foxcatcher hd,xem kẻ săn cáo,foxcatcher nhanh,tai phim kẻ săn cáo,foxcatcher,channing tatum,anthony michael hall,steve carell