Trận Chiến Xe Tăng - Battle Of The Bulge Việt Sub (1965)RSS Trận Chiến Xe Tăng - Battle Of The Bulge Việt Sub (1965)
Trận Chiến Xe Tăng - Battle Of The Bulge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.
Cách Chức Degraded Officer.Diễn Viên: Filipp Bazhin,Aleksandr Mikhaylov,Nikita Tezin

Cách Chức Degraded OfficerViệt Sub Năm: 2009

Một trung úy - Điều tra viên và người lính già nhận được lệnh - đưa về phía sau, đến tòa án quân đội - một trung úy bị cách chức và buộc tội hèn nhát. Viên trung úy, mới ở ngày thứ ba trên mặt trận, đã không chấp hành mệnh lệnh đánh chiến điểm cao do quân Đức chiếm đóng và đã giải thích với tiểu đoàn trưởng vì sao không chấp hành mệnh lệnh, do điều lệnh quy định, chỉ tấn công sau phi pháo binh Hồng quân bắn phá

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Filipp Bazhin,Aleksandr Mikhaylov,Nikita Tezin

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Unknown2017-04-27 06:16:25

Trận Chiến Xe Tăng - Battle Of The Bulge Việt Sub (1965)

đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải quả cầu vàng năm 1965 bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu âu đó là trận đánh diễn ra vào tháng 121944trận chiến xe tăng,xem phim trận chiến xe tăng,download trận chiến xe tăng,xem online trận chiến xe tăng hd,xem trận chiến xe tăng nhanh,tai phim trận chiến xe tăng,battle of the bulge,xem phim battle of the bulge,download battle of the bulge,xem online battle of the bulge hd,xem battle of the bulge nhanh,tai phim battle of the bulge