Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 3 - Stargate: Atlantis Season 3 Việt Sub (2006)RSS Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 3 - Stargate: Atlantis Season 3 Việt Sub (2006)
Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 3 - Stargate: Atlantis Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Atlantis của người cổ đại được phát hiện trong Thiên hà Pegasus bởi Bộ chỉ huy Stargate, Tiến sĩ Elizabeth Weir và Thiếu tá Sheppard dẫn đầu một cuộc thám hiểm khoa học đến thành phố cổ bị bỏ hoang.
Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im Saori.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im SaoriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Unknown2019-03-22 16:16:57

Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 3 - Stargate: Atlantis Season 3 Việt Sub (2006)

thành phố atlantis của người cổ đại được phát hiện trong thiên hà pegasus bởi bộ chỉ huy stargate tiến sĩ elizabeth weir và thiếu tá sheppard dẫn đầu một cuộc thám hiểm khoa học đến thành phố cổ bị bỏ hoangtrận chiến xuyên vũ trụ phần 3,xem phim trận chiến xuyên vũ trụ phần 3,download trận chiến xuyên vũ trụ phần 3,xem online trận chiến xuyên vũ trụ phần 3 hd,xem trận chiến xuyên vũ trụ phần 3 nhanh,tai phim trận chiến xuyên vũ trụ phần 3,stargate,atlantis season 3,xem phim stargate,atlantis season 3,download stargate,atlantis season 3,xem online stargate,atlantis season 3 hd,xem stargate,atlantis season 3 nhanh,tai phim stargate,atlantis season 3