Tranh Quyền Đoạt Vị - The Greatness Of A Hero Thuyết Minh (2009)RSS Tranh Quyền Đoạt Vị - The Greatness Of A Hero Thuyết Minh (2009)
Tranh Quyền Đoạt Vị - The Greatness Of A Hero
Diễn viên: Trịnh Tắc Sỹ, Quách Thiện Ni, Liêu Bích Nhi, Lê Diệu Tường
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.
Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear Brothers

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear BrothersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

kể về Thời Hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm, cùng ca ca Ma tôn Thời Đông cuồng muội muội và Thái thượng lão tổ Hậu Trì của phái Ngọc Hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp. Từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muội.

Hồng Võ Đại Án Judgement Of Hongwu

Hồng Võ Đại Án Judgement Of HongwuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 35/35)

Thái Giác được tên tham quan Thái Huyền nhận là cháu nuôi và xúi giục quyến rũ khâm sai đại thần Tần Thăng (Bảo Kiếm Phong thủ vai) – vị quan liêm khiết nổi tiếng trong triều. Ngay từ khi gặp gỡ chàng trai tuấn tú, khí chất thanh tao này, Thái Giác đã đem lòng ngưỡng mộ và thương mến.

Hình Danh Sư Gia Legal Advisers Of Criminal Law.Diễn Viên: Ngô Kì Long,Hoắc Kiến Hoa,Hà Trác Ngôn

Hình Danh Sư Gia Legal Advisers Of Criminal LawThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 30/30)

Một anh pháp y ( Hoắc Kiến Hoa đảm nhiệm ) đã xuyên thời gian trở về triều đại nhà Minh, nhập vào xác một gã tên là Mạnh Thiên Sở, lúc động phòng bị tân nương xinh đẹp đuổi ra. Mạnh Thiên Sở trở thành một sư gia và gặp phải nhiều vụ án rất ly kỳ: "Cổ tự mưu sát án" , "Động phòng mê án", "Thư viện huyết án", "Quỷ ốc giết người án",v.v... Mỗi một vụ án đều là tầng tầng lớp lớp sương mù, đều làm cho người ta phải đau đầu. Mạnh Thiên Sở sử dụng kiến thức pháp y và trinh thám của mình để phá án, cẩn

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Unknown2014-10-24 14:50:04

Tranh Quyền Đoạt Vị - The Greatness Of A Hero Thuyết Minh (2009)

vào thời võ chu tể tướng địch nhân kiệt trịnh tắc sỹ đóng là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh ông được nữ vương võ tắc thiên trần tú châu đóng hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên” cháu trưởng của võ hậu võ thừa tự lê diệu tường đóng là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ luôn chực chờ cơ hội để hãm hại địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tửtranh quyền đoạt vị thuyết minh,xem phim tranh quyền đoạt vị thuyết minh,download tranh quyền đoạt vị thuyết minh,xem online tranh quyền đoạt vị thuyết minh hd,xem tranh quyền đoạt vị thuyết minh nhanh,tai phim tranh quyền đoạt vị thuyết minh,the greatness of a hero thuyết minh,xem phim the greatness of a hero thuyết minh,download the greatness of a hero thuyết minh,xem online the greatness of a hero thuyết minh hd,xem the greatness of a hero thuyết minh nhanh,tai phim the greatness of a hero thuyết minh,trịnh tắc sỹ,quách thiện ni,liêu bích nhi,lê diệu tường