Triều Đại Của Siêu Nhân - Reign Of The Supermen Thuyết Minh (2019)RSS Triều Đại Của Siêu Nhân - Reign Of The Supermen Thuyết Minh (2019)
Triều Đại Của Siêu Nhân - Reign Of The Supermen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện xảy ra , sáu tháng sau sự hy sinh của Superman để đánh bại Doomsday , thì đột nhiên xuất hiện thêm bốn phiên bản mới, khác nhau của Superman : Superboy , Steel , Cyborg Superman và Eradicator . Mỗi người trong số họ đều khác nhau về tính cách và phong cách chống tội phạm so với Người Đàn Ông Thép, khiến cả thế giới đặt câu hỏi, họ là ai
Người Tuyết Frosty Frosty The Snowman.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Người Tuyết Frosty Frosty The SnowmanViệt Sub Năm: 1969

Một bộ phim hoạt hình về người tuyết Frosty, người sẽ sống dậy khi trẻ em đặt chiếc mũ ma thuật trên đầu của ông. Tất cả chúng ta đều biết đến bài hát, “Frosty the Snowman”, và cảm giác mùa đông lạnh lẽo tràn ngập niềm vui mà nó mang lại. Bộ phim tuyệt vời được yêu thích này hiện đã được tích hợp cùng đĩa DVD với phim “Rudolph the Red-Nosed Reindeer”. (Phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên).

Starcraft Wings Of Liberty.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Starcraft Wings Of LibertyViệt Sub Năm: 2014

Chắc các bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua tựa game nổi tiếng này - tượng đài của dòng game chiến thuật thời gian thực. Starcraft II - Wings of Liberty xoay quanh Jim Raynor, chỉ huy của một nhóm quân nổi dậy chống lại Acturus Mengsk, hoàng đế Dominion; đồng thời tìm những mảnh cổ vật của XelNaga, một chủng tộc bí hiểm đã tạo ra cả 2 loài Zerg và Protoss.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The Boxtrolls.Diễn Viên: Elle Fanning,Simon Pegg,Isaac Hempstead Wright

Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The BoxtrollsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về một cậu bé mồ côi tình cờ được một bộ tộc Troll – những con quỷ lùn sống dưới những hang động ngầm dưới lòng đất, mặc những bộ quần áo làm bằng hộp giấy và chuyên thu gom rác – nhặt về và nuôi dưỡng. Sống với những vú em vui tính và thân thiện nhưng quậy phá này, cậu bé lớn lên và mang những đặc điểm tính cách của họ. Nhưng số phận đưa đẩy, một dịp tình cờ khiến cậu trở lại xã hội loài người trên mặt đất và gặp đủ chuyện rắc rối khi cố gắng tái hòa nhập vào môi trường mới.

Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron Man.Diễn Viên: Marc Worden,Gwendoline Yeo,Fred Tatasciore

Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron ManViệt Sub Năm: 2007

Tony gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Tỷ phú Tony Stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi. Anh gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng khi đặt chân

Unknown2020-06-12 09:18:40

Triều Đại Của Siêu Nhân - Reign Of The Supermen Thuyết Minh (2019)

chuyện xảy ra sáu tháng sau sự hy sinh của superman để đánh bại doomsday thì đột nhiên xuất hiện thêm bốn phiên bản mới khác nhau của superman superboy steel cyborg superman và eradicator mỗi người trong số họ đều khác nhau về tính cách và phong cách chống tội phạm so với người đàn ông thép khiến cả thế giới đặt câu hỏi họ là aitriều đại của siêu nhân,xem phim triều đại của siêu nhân,download triều đại của siêu nhân,xem online triều đại của siêu nhân hd,xem triều đại của siêu nhân nhanh,tai phim triều đại của siêu nhân,reign of the supermen,xem phim reign of the supermen,download reign of the supermen,xem online reign of the supermen hd,xem reign of the supermen nhanh,tai phim reign of the supermen