Triệu Phú Khu Ổ Chuột - Slumdog Millionaire Thuyết Minh (2008)RSS Triệu Phú Khu Ổ Chuột - Slumdog Millionaire Thuyết Minh (2008)
Triệu Phú Khu Ổ Chuột - Slumdog Millionaire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.
Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Unknown2020-04-12 10:15:43

Triệu Phú Khu Ổ Chuột - Slumdog Millionaire Thuyết Minh (2008)

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột juhu ở mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình who wants to be a millionaire tức ai là triệu phú phiên bản ấn độ kaun banega crorepati tiếng hindi và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờtriệu phú khu ổ chuột,xem phim triệu phú khu ổ chuột,download triệu phú khu ổ chuột,xem online triệu phú khu ổ chuột hd,xem triệu phú khu ổ chuột nhanh,tai phim triệu phú khu ổ chuột,slumdog millionaire,xem phim slumdog millionaire,download slumdog millionaire,xem online slumdog millionaire hd,xem slumdog millionaire nhanh,tai phim slumdog millionaire