Trinh Quan Trường Ca - The Story Of Zhen Guan Thuyết Minh (2007)RSS Trinh Quan Trường Ca - The Story Of Zhen Guan Thuyết Minh (2007)
Trinh Quan Trường Ca - The Story Of Zhen Guan
Diễn viên: Đường Quốc Cường, Trần Bảo Quốc, Trương Thiết Lâm
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (82/82)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại Huyền Vũ Môn, chống lại các vị huynh đệ Lý Nguyên Cát và Lý Kiến Thành, Lý Thế Dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời Đường, mở ra kỉ nguyên Trinh Quán. Mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ, thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộc.
Lê Minh Quyết Chiến The Battle At Dawn

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At DawnViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

bối cảnh vào năm 1946 tại Cáp Nhĩ Tân, cốt truyện được xây dựng xung quanh cuộc đấu tranh của lực lượng công an (đứng đầu là sỹ quan Trình Tường- do nam diễn viên Vương Thiên Nguyên đảm nhận) trước các thế lực thù địch. Tất nhiên, phim cũng không thể thiếu mối tình sâu sắc giữa Lưu Thi Thi và Vương Thiên Nguyên.

Hán Sở Tranh Hùng Legend Of Chu And Han.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Tần Lam,Hà Nhuận Đông

Hán Sở Tranh Hùng Legend Of Chu And HanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 80/80)

Bộ phim Sở Hán truyền kỳ lấy bối cảnh thời đại cuối nhà Tần đến cuộc chiến tranh Hán – Sở. Với vốn đầu tư 17 triệu Nhân dân tệ và độ dài 80 tập. Sở Hán truyền kỳ đã trở thành bộ phim “đắt giá nhất” trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc Hạng Vũ xuất thân từ đình quý tộc, tư chất hơn người, hào khí ngút trời, trên đời khó anh hùng nào sánh kịp.

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Tần Lam,Hà Nhuận Đông

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Năm 1977, tại thành phố New York, một nhóm các cựu thành viên của Đức quốc xã (Nazi) âm mưu khôi phục chế độ Phát xít và châm ngòi thế chiến 3. Trước tình thế này, một nhóm các Thợ săn Do Thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của Đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạo.

Hạnh Phúc Cuối Happy Ending.Diễn Viên: Choi Min Soo,Shim Hye Jin,Lee Seung Yun

Hạnh Phúc Cuối Happy EndingViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Kim Doo-soo là mẫu người không bao giờ chịu bỏ cuộc, mạo hiểm và lạc quan, là phóng viên của một tờ báo địa phương. Trong gia đình, ông là một người cha gia trưởng. Không thể tiếp tục nhìn gia đình của mình tan rã, Kim Doo-soo tìm cách mang lại hạnh phúc cho các thành viên và gắn kết họ với nhau một lần nữa bằng cái chết gần kề.

Unknown2019-01-06 14:11:15

Trinh Quan Trường Ca - The Story Of Zhen Guan Thuyết Minh (2007)

sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại huyền vũ môn chống lại các vị huynh đệ lý nguyên cát và lý kiến thành lý thế dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời đường mở ra kỉ nguyên trinh quán mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộctrinh quan trường ca,xem phim trinh quan trường ca,download trinh quan trường ca,xem online trinh quan trường ca hd,xem trinh quan trường ca nhanh,tai phim trinh quan trường ca,the story of zhen guan,xem phim the story of zhen guan,download the story of zhen guan,xem online the story of zhen guan hd,xem the story of zhen guan nhanh,tai phim the story of zhen guan,đường quốc cường,trần bảo quốc,trương thiết lâm