Trò Chơi Đoạt Mạng - Nerve Việt Sub (2016)RSS Trò Chơi Đoạt Mạng - Nerve Việt Sub (2016)
Trò Chơi Đoạt Mạng - Nerve
Diễn viên: Emma Roberts, Dave Franco, Emily Meade
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.
Yêu Phải Con Tin Tere Naal Love Ho Gaya.Diễn Viên: Ritesh Deshmukh,Genelia D“Souza,Om Puri

Yêu Phải Con Tin Tere Naal Love Ho GayaViệt Sub Năm: 2012

Trong một ngôi làng cổ kính của Haryana sống, một tomboy với tinh thần tự do ngay lập tức chiến thắng trái tim của bạn với tính cách sôi nổi của mình. Viren - nam nhân vật chính, là một xe kéo tay lái xe khiêm tốn và đầy tham vọng làm việc cho cha MINY. Bhatti, không an toàn về thành công Viren, bán của tất cả các xe kéo mà Viren đã cẩn thận cất giấu tiết kiệm cuộc sống của mình. Trong một nỗ lực để lấy lại tiền của mình từ Bhatti, Viren vào tham gia với cơn giận dữ của MINY

Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Unknown2016-10-14 06:08:29

Trò Chơi Đoạt Mạng - Nerve Việt Sub (2016)

vee một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào chơi liều một trò chơi trực tuyến nổi tiếng sau đó cô gặp gỡ ian cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảotrò chơi đoạt mạng,xem phim trò chơi đoạt mạng,download trò chơi đoạt mạng,xem online trò chơi đoạt mạng hd,xem trò chơi đoạt mạng nhanh,tai phim trò chơi đoạt mạng,nerve,xem phim nerve,download nerve,xem online nerve hd,xem nerve nhanh,tai phim nerve,emma roberts,dave franco,emily meade