Trò Chơi Kinh Dị - Dreadout: Tower Of Hell Thuyết Minh (2019)RSS Trò Chơi Kinh Dị - Dreadout: Tower Of Hell Thuyết Minh (2019)
Trò Chơi Kinh Dị - Dreadout: Tower Of Hell
Diễn viên: Caitlin Halderman, Jefri Nichol, Marsha Aruan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Caitlin Halderman, Jefri Nichol và Marsha Aruan. Jessica, Beni, Dian, Alex, Erik và Linda muốn tăng sự nổi tiếng của họ thông qua việc ghi lại cuộc phiêu lưu của họ để tải lên phương tiện truyền thông xã hội của họ
Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Unknown2020-10-05 11:54:44

Trò Chơi Kinh Dị - Dreadout: Tower Of Hell Thuyết Minh (2019)

có sự tham gia của caitlin halderman jefri nichol và marsha aruan jessica beni dian alex erik và linda muốn tăng sự nổi tiếng của họ thông qua việc ghi lại cuộc phiêu lưu của họ để tải lên phương tiện truyền thông xã hội của họtrò chơi kinh dị,xem phim trò chơi kinh dị,download trò chơi kinh dị,xem online trò chơi kinh dị hd,xem trò chơi kinh dị nhanh,tai phim trò chơi kinh dị,dreadout,tower of hell,xem phim dreadout,tower of hell,download dreadout,tower of hell,xem online dreadout,tower of hell hd,xem dreadout,tower of hell nhanh,tai phim dreadout,tower of hell,caitlin halderman,jefri nichol,marsha aruan