Trưa Tím - Purple Noon Việt Sub (1960)RSS Trưa Tím - Purple Noon Việt Sub (1960)
Trưa Tím - Purple Noon
Diễn viên: Alain Delon, Marie Laforêt, Maurice Ronet
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).
Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!.Diễn Viên: Sara Cosmi,Massimiliano Caroletti,William De Vito

Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!Việt Sub Năm: 2003

nói về cặp vợ chồng mới cưới đã có một đời sống tình dục không đạt yêu cầu do thực tế là họ luôn luôn kín đáo. Họ đã đi đến một bữa tiệc tình dục trong đó giới thiệu một người đàn ông mới vào cuộc sống tình dục của họ. Thật không may, cô có thai nhưng đã nói dối về nó. Làm thế nào là cô ấy sẽ xử lý nó?

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Kẻ Thực Thi Công Lý The Enforcer.Diễn Viên: Clint Eastwood,Tyne Daly,Harry Guardino,Bradford Dillman,John Mitchum,Deveren Bookwalter,John

Kẻ Thực Thi Công Lý The EnforcerViệt Sub Năm: 1976

Một nhóm khủng bố tự xưng là Lực lượng Cách mạng Nhân dân đang tìm cách đặt bom tống tiền thành phố San Franciso để yêu cầu một số tiền chuộc khổng lồ. Trong khi đó, thanh tra Harry Callahan “Dirty” lại đang theo đuổi một vụ trộm theo đúng phong cách của anh.

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The Champ.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The ChampThuyết Minh Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

Unknown2019-08-14 17:45:56

Trưa Tím - Purple Noon Việt Sub (1960)

tác phẩm điện ảnh purple noon – trưa tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn rené clément bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960 nội dung của purple noon kể về người đàn ông tom ripley do alain delon thủ vaitrưa tím,xem phim trưa tím,download trưa tím,xem online trưa tím hd,xem trưa tím nhanh,tai phim trưa tím,purple noon,xem phim purple noon,download purple noon,xem online purple noon hd,xem purple noon nhanh,tai phim purple noon,alain delon,marie laforêt,maurice ronet