Trung Đội 317 - La 317Ème Section Chưa Sub (1965)RSS Trung Đội 317 - La 317Ème Section Chưa Sub (1965)
Trung Đội 317 - La 317Ème Section
Diễn viên: Jacques Perrin, Bruno Cremer, Pierre Fabre, Manuel Zarzo
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1954 khi tình hình chiến sự tại đông dương đang nguy ngập, bộ tham mưu của Pháp đã ra lệnh rút quân khỏi Liong-Ba là một căn cứ lẻ loi nằm tại phía bắc giáp biên giới Lào. Trung đội 317 đồn trú phải di chuyển xuống phía nam cách đó 150 km, tập trung tại căn cứ Tao Tsaï để chuẩn bị tăng viện cho cứ điểm Điện Biên Phủ.
Thị Trấn Ma Dont Speak

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Xa Mặt Cách Lòng Going The Distance.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Xa Mặt Cách Lòng Going The DistanceChưa Sub Năm: 2010

những câu chuyện phiếm bên quán bar và bữa điểm tâm sáng hôm sau, chàng độc thân Garett đã "say nắng" trong phim hay này bởi khiếu châm biếm sắc sảo và cách nói chuyện thẳng thắn không kiêng nể của cô nàng Erin.

Thắng Thiên Hạ Win The World.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Thắng Thiên Hạ Win The WorldChưa Sub Năm: 2018

Trong phim Thắng Thiên Hạ , Ba Thanh là nhân vật có thật trong lịch sử, được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey Musical.Diễn Viên: John Mcdermott,Noah Reid,Hawksley Workman

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey MusicalChưa Sub Năm: 2010

Farley Gordon, cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ. Người bạn thân nhất của cậu là Eve, cũng là hàng xóm. Khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện, Farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó. Nhưng áp lực của huấn luyện viên, đồng đội và mối quan hệ với Eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của Farley.

Unknown2019-06-19 14:18:32

Trung Đội 317 - La 317Ème Section Chưa Sub (1965)

năm 1954 khi tình hình chiến sự tại đông dương đang nguy ngập bộ tham mưu của pháp đã ra lệnh rút quân khỏi liong ba là một căn cứ lẻ loi nằm tại phía bắc giáp biên giới lào trung đội 317 đồn trú phải di chuyển xuống phía nam cách đó 150 km tập trung tại căn cứ tao tsaï để chuẩn bị tăng viện cho cứ điểm điện biên phủtrung đội 317,xem phim trung đội 317,download trung đội 317,xem online trung đội 317 hd,xem trung đội 317 nhanh,tai phim trung đội 317,la 317ème section,xem phim la 317ème section,download la 317ème section,xem online la 317ème section hd,xem la 317ème section nhanh,tai phim la 317ème section,jacques perrin,bruno cremer,pierre fabre,manuel zarzo