Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors Việt Sub (1989)RSS Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors Việt Sub (1989)
Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.
Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long Tan.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long TanThuyết Minh Năm: 2019

những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.

Chúa Không Chết Gods Not Dead.Diễn Viên: Shane Harper,Kevin Sorbo,David Ar White

Chúa Không Chết Gods Not DeadViệt Sub Năm: 2014

Phim “God’s not dead “dựa trên câu chuyện một sinh viên lớp triết học năm một ngoan đạo bị ông thầy thách thức trưng dẫn bằng chứng cho cả lớp về điều ông thầy tuyên bố là Chúa đã chết. Anh chàng này sẽ làm như thế nào?

Unknown2020-06-03 10:18:25

Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors Việt Sub (1989)

một thôn nhỏ ở quảng tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc vì bảo vệ nhà cửa dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu hợp tác chặt chẽ cuối cùngtrung nghĩa quần anh,xem phim trung nghĩa quần anh,download trung nghĩa quần anh,xem online trung nghĩa quần anh hd,xem trung nghĩa quần anh nhanh,tai phim trung nghĩa quần anh,seven warriors,xem phim seven warriors,download seven warriors,xem online seven warriors hd,xem seven warriors nhanh,tai phim seven warriors