Trung Quốc Có Hip Hop - The Rap Of China Việt Sub (2017)RSS Trung Quốc Có Hip Hop - The Rap Of China Việt Sub (2017)
Trung Quốc Có Hip Hop - The Rap Of China
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.
Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử Bioman.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử BiomanViệt Sub Năm: 1985 (Tập 9/51)

Choudenshi Bioman (Chōdenshi Baioman) tạm gọi là Siêu Điện Tử Bioman là seri Super Sentai thứ 8 của Toei. Có tổng cộng 51 tập, được phát sóng trên TV Asahi từ 4/2/1984 tới 26/1/1985. Tựa đề tiếng anh quốc tế được Toei gọi tắt là Bioman. Đế chế Gear âm mưu sử dụng công nghệ tối tân để thống trị thế giới,mà khởi đầu tại Nhật Bản.Bio Robo đã chọn ra 5 người trẻ tuổi,có mối liên kết với Bio Robo từ 500 năm trước trở thành Bioman bảo vệ thế giới.

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Junichi 潤一.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Unknown2017-08-17 11:49:52

Trung Quốc Có Hip Hop - The Rap Of China Việt Sub (2017)

phát sóng vào 19 00 tối thứ bảy hàng tuần trên trang iqiyi là một show đặc thù về hiphop thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới trung quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop châu á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới đặc biệt trong team của ngô diệc phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giớitrung quốc có hip hop,xem phim trung quốc có hip hop,download trung quốc có hip hop,xem online trung quốc có hip hop hd,xem trung quốc có hip hop nhanh,tai phim trung quốc có hip hop,the rap of china,xem phim the rap of china,download the rap of china,xem online the rap of china hd,xem the rap of china nhanh,tai phim the rap of china