Trường An Thiếu Niên Hành - The Chang An Youth (The Changan Youth) Việt Sub (2020)RSS Trường An Thiếu Niên Hành - The Chang An Youth (The Changan Youth) Việt Sub (2020)
Trường An Thiếu Niên Hành - The Chang An Youth (The Changan Youth)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường An thiếu niên hành là một trong những dự án truyền hình cổ trang năm 2019, kể về quá trình trưởng thành của những nhân vật chính trong phim.
Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging High

Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging HighThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 28/28)

Tụng Liên là cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng có số phận hẩm hiu. Cô trở nên một thành viên trong gia đình họ Trần giàu có, đầy quyền thế nhưng nhiều sóng gió và ẩn chứa tội ác phong kiến. Có nhiều chàng trai yêu mến Tụng Liên, ai chính là người giành được tình cảm của nàng?

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order You

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi My Beluga Boyfriend.Diễn Viên: Hà Đạt,Hoàng Tiểu Qua,Lý Tuấn Thần,Văn Khâm

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi My Beluga BoyfriendViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn Đặng Hồng Siêu đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên còn khá trẻ nhưng đầy tiềm năng như: Lý Tuấn Thần, Vương Anh Anh, Hà Đạt, Hoàng Tiểu Qua, Văn Khâm,…Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng xinh đẹp Sở Dao.

Ma Nữ Của Tôi Oh My Ghost.Diễn Viên: Park Bo Young,Jo Jung Seok

Ma Nữ Của Tôi Oh My GhostViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.

Unknown2020-10-06 15:54:16

Trường An Thiếu Niên Hành - The Chang An Youth (The Changan Youth) Việt Sub (2020)

trường an thiếu niên hành là một trong những dự án truyền hình cổ trang năm 2019 kể về quá trình trưởng thành của những nhân vật chính trong phimtrường an thiếu niên hành,xem phim trường an thiếu niên hành,download trường an thiếu niên hành,xem online trường an thiếu niên hành hd,xem trường an thiếu niên hành nhanh,tai phim trường an thiếu niên hành,the chang an youth the changan youth,xem phim the chang an youth the changan youth,download the chang an youth the changan youth,xem online the chang an youth the changan youth hd,xem the chang an youth the changan youth nhanh,tai phim the chang an youth the changan youth