Trường Dạy Nấu Ăn - Food School Việt Sub (2009)RSS Trường Dạy Nấu Ăn - Food School Việt Sub (2009)
Trường Dạy Nấu Ăn - Food School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường dạy nấu ăn là một bộ phim về nấu nướng. Giới thiệu cho chúng ta biết thêm về phong cách ẩm thực của một số vùng miền trên thế giới gồm 5 phần cũng là 5 địa danh : Vương Quốc Anh, Lào, Moroco, Tennesse và Venice.
Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Hoa Tỷ Đệ 2 Divas Hit The Road 2.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Tỉnh Bách Nhiên,Dương Dương,Trần Ý Hàm

Hoa Tỷ Đệ 2 Divas Hit The Road 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Chương trình “Hoa tỷ đệ” là một chương trình truyền hình thực tế, khách mời là những cặp “tỷ đệ”, họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến hành trình xa xôi. Chương trình do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất, bắt đầu quay từ ngày 01/04, chính thức chiếu từ ngày 18/04, vào lúc 22 giờ tối thứ bảy hàng tuần.

The Genius Game The Genius Season 1.Diễn Viên: Kim Gura,Lee Sangmin,Infinite Sunggyu,Choi Changyeop,Kim Poong

The Genius Game The Genius Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

13 thí sinh với tài năng đặc biệt hoặc kĩ năng nào đó sẽ thi đấu cùng nhau trong các trò chơi, ở mỗi tập sẽ loại ra một người. Các người chơi thu thập ngọc lựu được sử dụng để hỗ trợ cho trò chơi dễ dàng hơn. Mỗi ngọc lựu trị giá 1000 won và tổng số ngọc lựu thu được sau cùng sẽ được chuyển thành tiền thưởng cho người chiến thắng

Unknown2016-03-06 10:22:19

Trường Dạy Nấu Ăn - Food School Việt Sub (2009)

trường dạy nấu ăn là một bộ phim về nấu nướng giới thiệu cho chúng ta biết thêm về phong cách ẩm thực của một số vùng miền trên thế giới gồm 5 phần cũng là 5 địa danh vương quốc anh lào moroco tennesse và venicetrường dạy nấu ăn,xem phim trường dạy nấu ăn,download trường dạy nấu ăn,xem online trường dạy nấu ăn hd,xem trường dạy nấu ăn nhanh,tai phim trường dạy nấu ăn,food school,xem phim food school,download food school,xem online food school hd,xem food school nhanh,tai phim food school