Trường Học Bá Vương - Future Cops Việt Sub (1993)RSS Trường Học Bá Vương - Future Cops Việt Sub (1993)
Trường Học Bá Vương - Future Cops
Diễn viên: Andy Lau, Jacky Cheung, Aaron Kwok
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 nhóm đặc cảnh thời gian từ năm 2043 quay trở về năm 1993 để đuổi theo 1 nhóm cướp thời gian cũng quay về quá khứ để tẩy não của 1 vị thẩm phán. Vị thẩm phán này trong tương lai sẽ bắt giam tướng quân của bọn chúng. Tất cả nhân vật trong phim đều lấy theo game Street Fighters, game này trước đây ai hay chơi điện tử 4 nút chắc biết, giờ được nâng cấp lên Street Fighter 4
Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Unknown2017-04-23 12:05:07

Trường Học Bá Vương - Future Cops Việt Sub (1993)

1 nhóm đặc cảnh thời gian từ năm 2043 quay trở về năm 1993 để đuổi theo 1 nhóm cướp thời gian cũng quay về quá khứ để tẩy não của 1 vị thẩm phán vị thẩm phán này trong tương lai sẽ bắt giam tướng quân của bọn chúng tất cả nhân vật trong phim đều lấy theo game street fighters game này trước đây ai hay chơi điện tử 4 nút chắc biết giờ được nâng cấp lên street fighter 4trường học bá vương,xem phim trường học bá vương,download trường học bá vương,xem online trường học bá vương hd,xem trường học bá vương nhanh,tai phim trường học bá vương,future cops,xem phim future cops,download future cops,xem online future cops hd,xem future cops nhanh,tai phim future cops,andy lau,jacky cheung,aaron kwok