Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood Thuyết Minh (2016)RSS Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood Thuyết Minh (2016)
Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood
Diễn viên: Eric Balfour, Bianca A Santos, Romeo Miller
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện được bắt đầu khi những cư dân của một thị trấn nhỏ khám phá ra có điều gì đó bí ẩn trong việc những con sói chết hàng loạt trong rừng hoang sơ, sau đó là cái chết của những người dân trong thị trấn
Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Người Sở Hữu Possessor Uncut.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Xác Chết Đêm Trăng Cold Moon.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Josh Stewart,Tommy Wiseau,Frank Whaley

Xác Chết Đêm Trăng Cold MoonThuyết Minh Năm: 2017

Gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này. Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn

Căn Hộ Huyền Bí A Flat.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Josh Stewart,Tommy Wiseau,Frank Whaley

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Unknown2020-06-05 15:29:20

Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood Thuyết Minh (2016)

câu chuyện được bắt đầu khi những cư dân của một thị trấn nhỏ khám phá ra có điều gì đó bí ẩn trong việc những con sói chết hàng loạt trong rừng hoang sơ sau đó là cái chết của những người dân trong thị trấntruy quét dã thú,xem phim truy quét dã thú,download truy quét dã thú,xem online truy quét dã thú hd,xem truy quét dã thú nhanh,tai phim truy quét dã thú,little dead rotting hood,xem phim little dead rotting hood,download little dead rotting hood,xem online little dead rotting hood hd,xem little dead rotting hood nhanh,tai phim little dead rotting hood,eric balfour,bianca a santos,romeo miller